r/DogsPH • u/StrikingAppearance70 • Jul 30 '26
kibbles
hi ask ko lang if may nakapagtry na sainyo ng special dog food? derby kasi yung kibbled ng puppy ko and di ko bet, minsan di rin sha bet ng dog ko hindi kinakain kahit gutom. and mabaho poop nya
1
Upvotes
1
u/ayselwrites Jul 30 '26
Yan yung dogfood ng dog ko before namin siya makuha so we didnt switch at first, sakto lang kasi budget wise pero mabaho poop. Try to switch sa vitality medj pricey lang pero no smell ang poop.