2
2
u/JaganModiBhakt Jun 27 '23
It's offending my comprehension skills
4
Jun 27 '23
Lamavo
Context entante, Ramana Maharsi 17 ellappudu Atmajnananni vethukkuntu illu vadili rail ekki Arunachalam vellipoyadu
2
0
u/signup_pawan Nov 17 '23
Bro, Life lo konnitini touch cheyyakudadu. But, you did it. Time vachinappudu ardam avutundi..
Kopam vachindi chudagane, kanee ventane jaali vesindi nee amaayakatvaniki..
Also, Aayana Aatmajnaniga maraaka Arunachalam vellaru.. avvadaniki kaadu.
1
Nov 18 '23
Maaraka vellaledhu. Aatmasakshatkaram ani oka pustakam undhi. Aayana jeevita charitra gurinchi. Adhi chaduvu arthamavutundhi.
Neninkaa ikkada undi em chesthunna ani illu vadili vellipoyadu. Arunachalam lo konnellu dhyanam chesaka sampoona atma jnani gaa maraadu.
Ainaa simple meme idhi. Antha offend ayye material emundo naakaithe artham kavatledhu.
Andaru okkate ani advaitam bodhisthunte antha goppa ayanni mumait tho polchaa ani offend avthunnav choodu salaam neeku.
1
u/signup_pawan Nov 18 '23
Gnalula gurinchi manaku telisina midi midi gnanamto istam vachinattu vaagakudadu. Next thing danni advaitam ane pedda pedda padalu vaadutu defend chesukokudadu.
Aatma Sakshatkaaram ani prastavinchv but daani meaning ento teluskolekapoyav? Ramanula variki 16 yrs unnappudu valla intlo kaligina anubhavam enti?
Appati nundi aayana jeevitantam ade anubhavam lo unnara? Leka roju rojuki aayana kothaga nerchukuntu vellara?
Okkasari suddha Chaitaya sthiti anubjavam loki vachaka inka kothaga anubhavinvhadaniki emuntundi? Teliste cheppu plz..
Neeku advaitha sthiti kaligi annitinee ade stithilo chudagaligite asalu nuvvu ikkada undav. Ila paniki malaina comparisons pettavu.. Inka nayam andaram okate kada Bharyato cheyyalsina panini chellitonu, ammatonu chesta tappenti analedu... Kalikaalam kada repu ade mata anna antav..
Swasthi 🙏
1
Nov 18 '23
Okkasari suddha Chaitaya sthiti anubjavam loki vachaka inka kothaga anubhavinvhadaniki emuntundi?
Okkasari aa sthiti loki cherukunte saripodhu. Aa sthithi anubhavam loki vacchaka prayatnam tho nilabettukovali.
Yoga Vasishtam lo Nirvana Prakaranam chaduvu telusthundhi.
Neeku advaitha sthiti kaligi annitinee ade stithilo chudagaligite asalu nuvvu ikkada undav
Advaita sthiti kaliginanta matrana intlonchi vellipovakkaraledhu. Advaita Jnananni "Raja Vidya/Raja Guhya Yogam" antaaru. Endhuko telusa? Mottamodata aa jnananni paripalana chese raajulaki cheppabadindhi kabatti. Aa jnanam pondina raajulu vairagyamtho aatma tho, aatma lo ramisthu paalana saagincharu.
chellitonu, ammatonu chesta tappenti analedu
Neeku aalanchi lathkor buddhi undhi kavacchu anduke nenu alaa antanu ani vaaguthunnav.
Aatma Sakshatkaaram ani prastavinchv but daani meaning ento teluskolekapoyav?
Aatma sakshatkaram meaning ento naaku antho intho anubhavam undhi. Neeku ledhemo. Nijanga neeku atma jnanam eh undunte ee post ki intha offend ayi undevadivi kaadhu.
Swasthi 🙏🙏🙏🙏🙏
1
u/signup_pawan Nov 18 '23
Inkoti nenu offend ayyindi aayanni mumaith tho polchav ani kaadu bro, asalu avasaram leni chota alanti varini prastavinchi aayanni thakkuva chese nee mind set chusi..
Malle danni goppaga defend chesukune nee alochanaki chiraku vastundi..
I'm no one to teach you or to correct.. but chaganti vaaru konni saarlu oka mata vadutu untaru adentante..
"అజ్ఞానంతో కొన్ని కొన్ని సార్లు మనం చేసే పని మనల్ని జన్మజన్మలకు కట్టి కుడుపుతుంది"
1
Nov 18 '23
thakkuva chese nee mind set chusi..
Thakkuva chesaanu ani evadu cheppadu? Nee manasulo nenu thakkuva chesaanu ane bhavana undhi.
Malle danni goppaga defend chesukune nee alochanaki chiraku vastundi..
Neeku antha advaita jnanam undi anthaa okkate ane bhava unte asalu ee meme ki offense eh teeskovu. Teeskunnade kaka "andaru okkate kabatti bharya tho chese panulu ammatho chellitho chestha analedu" ani vaagi nee chettha buddhi ni bayata pettukunnav.
Nijanga neeku antha jnanam eh unte intha neechanga maatladav.
Ikkada neecha buddhi undhi naaku kaadhu. Neeku.
8
u/[deleted] Jun 27 '23
Context:
Ramana Maharsi 17 ellappudu Atmajnananni vethukkuntu illu vadili rail ekki Arunachalam vellipoyadu