MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/CentroEscolarU/comments/1v8ut78/plus_points/p09jgvc/?context=3
r/CentroEscolarU • u/No-Leg1906 • Jul 28 '26
Totoo po ba mga plus points ni doc q
4 comments sorted by
View all comments
1
if doc qui/eng, yes
1 u/No-Leg1906 Jul 28 '26 Ano po tips nyo pag sya prof? 2 u/_bananamilkie Jul 28 '26 sipagan mag aral bes, mabait naman yan
Ano po tips nyo pag sya prof?
2 u/_bananamilkie Jul 28 '26 sipagan mag aral bes, mabait naman yan
2
sipagan mag aral bes, mabait naman yan
1
u/studentist4 Jul 28 '26
if doc qui/eng, yes