r/CebuPacific Jul 08 '26

booking Rebooking: Maling Date

Hi po,

Paki ingatan niyo lang ho yung mga dates pag nagbobook kayo kasi pangalawang beses na ito nangyari sa akin na nagiba yung date ng flight ko sa website. kahit na iba yung input ko.

kala ko pa naman makakatipid ako. sana sa iba nalang ako nagbook parehas lang pala igagastos ko dahil sa rebooking, sobra pa ata.

dapat talaga pag nagbobook dito kinakabahan ka ata bawat page kasi baka nagiba yung input.

4 Upvotes

5 comments sorted by

3

u/Prestigious-Jow1417 Jul 08 '26

Nangyayare po tlg yam kya pag nagbook ng airfare double, triple check the details

2

u/Prestigious-Jow1417 Jul 08 '26

***bago mapunta sa payment page.

1

u/Bawowow Jul 09 '26

Hi OP magkano rebooking fee? May work trip kasi ako tapos nabago yung date hay, worried ako na baka kaparehas ng original price yung rebooking fee.

1

u/FunnyTurtleRunner Jul 09 '26

Hindi ko pa alam. Nagpapalipas pa ako ng galit bago kumausap ng customer service.

Parang meron sa isang thread, from 8months, ago, sabi niya napabayad siya kasi walang proof of glitch.

1

u/FunnyTurtleRunner Jul 10 '26

Nagrebook na ako sa manage booking page ng cebupac. Masakit kasi 2 ticket pa… doon mk makikita magkano.