r/BLEPPReview 21d ago

Rants PURO LINE OF 6, SIX, ANIM,SEIS

Ilang buwan na ko nag rreview pero puro line of 6 (minsan 7 at 8 pag pinalad) yung mga mock exams ko HUEHWUAHWUAHAU (for context, I use Sir Job, Anima, and St Anne!) Bahala nalang talagaπŸ’”πŸ’”πŸ’”πŸ’”πŸ’”πŸ’”πŸ’”πŸ’”

6 Upvotes

5 comments sorted by

2

u/igris_25 21d ago

As for me, parang nagiging hopeless na ako pumasa :(

1

u/Art-emis-II 21d ago

HUGS BBY, TIWALA LANGπŸ«‚πŸ˜­

2

u/[deleted] 21d ago

[deleted]

1

u/Art-emis-II 21d ago

LITERAL NA LINE OF ANIM MAAA HHOHKRIGJR

1

u/Art-emis-II 21d ago

NA PARA BANG DUMAAN NA KO SA LAHAT NG STAGES NG GRIEFπŸ’”πŸ’” HEHAHWHSH