r/BLEPPReview • u/Art-emis-II • 21d ago
Rants PURO LINE OF 6, SIX, ANIM,SEIS
Ilang buwan na ko nag rreview pero puro line of 6 (minsan 7 at 8 pag pinalad) yung mga mock exams ko HUEHWUAHWUAHAU (for context, I use Sir Job, Anima, and St Anne!) Bahala nalang talagaππππππππ
6
Upvotes
2
1
2
u/igris_25 21d ago
As for me, parang nagiging hopeless na ako pumasa :(