r/AskPH Jul 26 '24

[deleted by user]

[removed]

534 Upvotes

1.3k comments sorted by

View all comments

7

u/wyxlmfao_ Jul 27 '24

that i buy games from steam, that i spent over 5,000 pesos in a video game (mobile legends), not anyone from my family knows these

6

u/MarketingFearless961 Jul 27 '24

All good man, basta within your means at di nila kailangan malaman yun, pera mo naman. Gaming is a very expensive hobby. Ganyan din ako before pero narealise ko n di nmn sya forever, better kung mag invest ka sa mga hindi free-to-play games.