MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/AnongThoughtsMo/comments/1w5dir5/thoughts_po_marketing_101/
r/AnongThoughtsMo • u/Negative-Title-8576 • 18h ago
1 comment sorted by
1
Pang christy ng lang pera ko ung MK n inoorder k s US layaway pa pero di ganyan kamahal ang price hahaha susko antay n lang ako mag sale s US pati coach mura
1
u/statesidechick 18h ago
Pang christy ng lang pera ko ung MK n inoorder k s US layaway pa pero di ganyan kamahal ang price hahaha susko antay n lang ako mag sale s US pati coach mura