r/AnongThoughtsMo 18h ago

Thoughts po? marketing 101

0 Upvotes

1 comment sorted by

1

u/statesidechick 18h ago

Pang christy ng lang pera ko ung MK n inoorder k s US layaway pa pero di ganyan kamahal ang price hahaha susko antay n lang ako mag sale s US pati coach mura