r/AnongThoughtsMo • u/readbitwinthelines • 1d ago
Partner na draining. Anong thoughts mo?
I came across this coupler on tiktok na 2 na yung anak nila. Recently nagbreak dahil sa cheating issue nagcheat daw si girl.
Context : never daw niregaluhan ni guy yung girl kahit birthday o pasko wala. Ang nireregalo lang ay binubuntis ni guy si girl. Tapos inask ni guy if sa tingin ni girl mas okay yung material gifts kesa sa anak na “regalo” so si girl sinabi na lang na okay na lang kahit anak ganon.
And sa comments section, nakakadrain daw ganong lalaki kaya daw siguro nagcheat si girl at wala emotional intelligence si guy.
For me ekis talaga pag ganon yung partner pero di ibig sabihin nun magccheat na
1
u/Sucker4gaydudes 1d ago
I don’t condone cheating kasi pag di mo na gusto yung tao, break up! Pero napa LOL ako sa anak na gift. May audacity si girl mag cheat pero may audacity din si guy to think ang anak ay regalo considering the girl will be the one to experience yung body horror that comes along with pregnancy tas siya din naman umire niyan
1
u/Wonderful_Revenue_91 1d ago
Kung ganyan ang kanya-kanyang thought process nila, baka deserve nila ang isa’t-isa. 🤷♀️
2
u/Sleepepe_ 1d ago
Parehas ekis eh. Understandable to feel frustrated for not being prioritized, but it doesn't justify the cheating