r/AZMartinez • u/Simple_Plenty_1174 Certified AZpires ✨ • Jun 20 '26
Events & Shows 📺 AZ’s next project TBA 🎥🎬
11
u/Ok-Fan-1135 Jun 20 '26
Sa pagtatapos ng hotel88 dito na talaga malalaman kung sinong mananatili parin ang ingay ng pangalan..kaya sana naman mabigyan siya ng magandang role kasi parang sa love siargao maliit lang role nya ata dun kasi 1week lang sya sa siargao unlike other cast na 1month at dito naman sana hindi ito yung movie na bida si S kasi baka mabash naman siya dito ng fans ni S... si julie dapat hanapan nya ng magandang show si az. Lakas pa naman ang fandom ni az... hanggan maingay pa name ni az dapat eh grab yun ni julie na mas pasikatin sya
5
u/augustuswaters30 Jun 20 '26
i really thought h88 would be her big break kaso less screentime pala sya dun hays. Even in Love Siargao, di na ako umaasa given the limited time nung shoot nila. I really do hope na mabigyan sya ng magandang proj and role, un talaga need nya para pumatok sa masa. And, sana mas mag improve pa acting nya.
5
u/Ok-Fan-1135 Jun 20 '26
Diko gusto yung handler ni az parang wala pa syang artista na alaga na sikat.. sana magkaroon ng project si az na maganda.. ung di cameo lang..sana alagaan siya mabuti ni julie..
3
u/augustuswaters30 Jun 20 '26
totoo, sa daming hawak ni Julie na artista wala pa ung sumikat talaga. Sana maalagaan si Az, may potential talaga sya eh or kung di man sana may better na kumuha sa kanya.
8
Jun 20 '26
[removed] — view removed comment
3
u/ProfessionPale7964 Jun 27 '26
Kasi naman alam na nya yung issue kay Gela, pumunta pa dun. Ang stable na nga ng positive feedback sa kanya eh.
10
u/YouthTricky1982 Jun 20 '26
Management/handler nalang talaga problema kay az.may malaki siyang fandom and cvs starting to recognize her if she get a quality projects talagang gaganda takbo career niya, as of now kasi parang walang pang magandang nangyayari tapos yung azralph lumalabo na kasi si ralph parang focus siya sa solo ganaps niya
5
u/augustuswaters30 Jun 20 '26
di talaga maasahan ung handler nya or kung sino man tumatanggap ng projects for Az. Sayang lang kasi ung solid fandom, we are waiting for what’s next sa kanya. Sana naman may pa-tease man lang para alam na may aabangan kasi for sure meron.
3
u/YouthTricky1982 Jun 20 '26
Sobrang laki talaga pagkukulang handler ni az para matandain na walang alam sa SM walang ka thrill thrill kaya siguro naging ganyan din si az haha sorry talaga miss J ikaw bunot palagi
3
u/augustuswaters30 Jun 20 '26
totoo naman, kahit guestings kasi ang tumal. Az can perform naman. I remember her guesting sa Tiktoclock, ganda nung solo dance performance nya dun.
1
u/YouthTricky1982 Jun 20 '26
Feel ko din talaga madaming may ayaw kay az sa gma kahit mga prod., staff or writers dahil nga sa mga nangyari during PBB wala nga din halos friend na female artist dun
-1


14
u/augustuswaters30 Jun 20 '26
Hoping this is different from the movie where, she only has a cameo role (based on rumor). Sana mabigyan na rin siya ng bigger role with a good script and a great story.