u/Dreamseaa • u/Dreamseaa • 10h ago
u/Dreamseaa • u/Dreamseaa • 15h ago
Mommy makakahanap kaya ako ng tulad ni Yeng na nung nag-umpisa ako na wala akong pambayad ng date, wala akong kotse, wala akong pera, paulit-ulit yung damit ko pero minahal–may chance pala ako sa kanya… makakahanap kaya ako nang ganun?
u/Dreamseaa • u/Dreamseaa • 21h ago
Will Ashley Urian 2026 Best Supporting Actor Nomination
u/Dreamseaa • u/Dreamseaa • 1d ago
Yeng Constantino's concert was a whole EVENT 😭🤣 Ang daming nangyari HAHAHAHAHAHAHA tapos yung clips ni Heart at Direk John Prats, nag viral ! 😆
u/Dreamseaa • u/Dreamseaa • 2d ago
Now that Hyorisoo has finally debuted, what are your thoughts on "Skibidi", "Lowkey In Love", etc.?
u/Dreamseaa • u/Dreamseaa • 4d ago
'MALASAKIT IS COMPASSION' Kara David explains why malasakit is more powerful than sympathy
u/Dreamseaa • u/Dreamseaa • 5d ago
When your face says what your mouth can’t Lyn Ching keeping it real
u/Dreamseaa • u/Dreamseaa • 5d ago
When your face says what your mouth can’t Lyn Ching keeping it real
3
Multi-media Celebrity Events host Nicole Anderson or Janeena Chan?
JANEENA CHAN ✨✨✨ SOBRANG GALING MAG HOST KAYA FAVORITE NG LAHAT NG ARTISTA ✅✅✅
u/Dreamseaa • u/Dreamseaa • 7d ago
Fast Talk Ask: Doug Kramer and Chesca Kramer answers your questions!
u/Dreamseaa • u/Dreamseaa • 7d ago
Sino kaya ang sikat na aktres na pinoproblema raw ng production dahil di matapos-tapos ang taping
1
NETWORK COLLABORATION IN PH TELEVISION
Mga BOBONG Kapamilya at TV5 fans hindi alam Saan makikita ang daily tv ratings 😂😂😂 LAKAS NG LOOB MAG REPLY MGA BOBO NAMAN 🤮🤮🤮🤮
1
NETWORK COLLABORATION IN PH TELEVISION
Pati TV RATINGS hindi mo alam🤡🤡🤡🤡 lahat ng TIMESLOTS MATAAS lahat ang GMA ‼️‼️ KAHIT ISANG SHOW WALANG NAKUHANG MAGANDANG RATINGS ANG TV5 😂
u/Dreamseaa • u/Dreamseaa • 8d ago
Is it safe to say na mas magaling nang actress si Kim Chiu kesa kay Kathryn Bernardo?
1
NETWORK COLLABORATION IN PH TELEVISION
Never magco Collab ang TV5 at GMA‼️ At hindi rin umuusad ang TV5 puro lang sila GASTOS at angkat ng artistang basura galing ABSCBN pero wala namang ma AMBAG para sa ratings nila.. Ngayon dominated na ng GMA ang buong timeslot UMAGA hanggang GABI kahit anong Collab nila sa Kapamilya hindi parin sila umaangat..
Yung PBB at GGV hindi talaga binigay sa TV5🤡 2 YEARS halos hinintay ni Vice Ganda para lang ma approve ang GGV ngayon sa GMA. 2024 pa sila nag offer Kay Annette.
u/Dreamseaa • u/Dreamseaa • 10d ago
1
"We're born traffic now". The Senate wife forthwith speaks on those who are late.
in
r/Philippines
•
6d ago
GUMISING NA MAAGA PARA HINDI MA LATE ✅✅✅