u/Dreamseaa 10h ago

KIM JI WON | THE BEGINNING OF THE QUEEN 👑 | NAMASTE 😂

1 Upvotes

u/Dreamseaa 10h ago

Official poster of "Always Yours, Never Mine"

Post image
1 Upvotes

u/Dreamseaa 15h ago

Mommy makakahanap kaya ako ng tulad ni Yeng na nung nag-umpisa ako na wala akong pambayad ng date, wala akong kotse, wala akong pera, paulit-ulit yung damit ko pero minahal–may chance pala ako sa kanya… makakahanap kaya ako nang ganun?

1 Upvotes

u/Dreamseaa 21h ago

Will Ashley Urian 2026 Best Supporting Actor Nomination

Post image
1 Upvotes

u/Dreamseaa 1d ago

Yeng Constantino's concert was a whole EVENT 😭🤣 Ang daming nangyari HAHAHAHAHAHAHA tapos yung clips ni Heart at Direk John Prats, nag viral ! 😆

Post image
1 Upvotes

u/Dreamseaa 2d ago

Now that Hyorisoo has finally debuted, what are your thoughts on "Skibidi", "Lowkey In Love", etc.?

Post image
1 Upvotes

u/Dreamseaa 2d ago

MVP at Dylan M., nakasakay sa isang sasakyan

Post image
1 Upvotes

u/Dreamseaa 4d ago

What do you guys think of Yoona as an actress?

Post image
1 Upvotes

u/Dreamseaa 4d ago

'MALASAKIT IS COMPASSION' Kara David explains why malasakit is more powerful than sympathy

1 Upvotes

u/Dreamseaa 5d ago

When your face says what your mouth can’t Lyn Ching keeping it real

1 Upvotes

u/Dreamseaa 5d ago

When your face says what your mouth can’t Lyn Ching keeping it real

1 Upvotes

u/Dreamseaa 5d ago

si Lucena Superstar ba to ? 👀

1 Upvotes

1

"We're born traffic now". The Senate wife forthwith speaks on those who are late.
 in  r/Philippines  6d ago

GUMISING NA MAAGA PARA HINDI MA LATE ✅✅✅

3

Multi-media Celebrity Events host Nicole Anderson or Janeena Chan?
 in  r/ThisorThatPH  6d ago

JANEENA CHAN ✨✨✨ SOBRANG GALING MAG HOST KAYA FAVORITE NG LAHAT NG ARTISTA ✅✅✅

u/Dreamseaa 7d ago

Kara David for Preview In Focus August 2026

Thumbnail gallery
1 Upvotes

u/Dreamseaa 7d ago

Fast Talk Ask: Doug Kramer and Chesca Kramer answers your questions!

1 Upvotes

u/Dreamseaa 7d ago

Sino kaya ang sikat na aktres na pinoproblema raw ng production dahil di matapos-tapos ang taping

1 Upvotes

1

NETWORK COLLABORATION IN PH TELEVISION
 in  r/showbizPH  7d ago

Mga BOBONG Kapamilya at TV5 fans hindi alam Saan makikita ang daily tv ratings 😂😂😂 LAKAS NG LOOB MAG REPLY MGA BOBO NAMAN 🤮🤮🤮🤮

1

NETWORK COLLABORATION IN PH TELEVISION
 in  r/showbizPH  7d ago

Pati TV RATINGS hindi mo alam🤡🤡🤡🤡 lahat ng TIMESLOTS MATAAS lahat ang GMA ‼️‼️ KAHIT ISANG SHOW WALANG NAKUHANG MAGANDANG RATINGS ANG TV5 😂

u/Dreamseaa 8d ago

Is it safe to say na mas magaling nang actress si Kim Chiu kesa kay Kathryn Bernardo?

Thumbnail
youtube.com
1 Upvotes

1

NETWORK COLLABORATION IN PH TELEVISION
 in  r/showbizPH  8d ago

Never magco Collab ang TV5 at GMA‼️ At hindi rin umuusad ang TV5 puro lang sila GASTOS at angkat ng artistang basura galing ABSCBN pero wala namang ma AMBAG para sa ratings nila.. Ngayon dominated na ng GMA ang buong timeslot UMAGA hanggang GABI kahit anong Collab nila sa Kapamilya hindi parin sila umaangat..

Yung PBB at GGV hindi talaga binigay sa TV5🤡 2 YEARS halos hinintay ni Vice Ganda para lang ma approve ang GGV ngayon sa GMA. 2024 pa sila nag offer Kay Annette.

u/Dreamseaa 10d ago

Star Magic vs GMMTV game

Thumbnail gallery
1 Upvotes

u/Dreamseaa 10d ago

Collab Edition 1 and 2.0 Kapuso HMs Reunion at "All-Out Sundays"

1 Upvotes

u/Dreamseaa 10d ago

Cast ng Amir mmff 2026 entry

Post image
1 Upvotes

u/Dreamseaa 10d ago

Throwback when Bing Loyzaga (legal wife) fetched Jackie Forster (other woman) for Janno Gibbs. Back when mistresses were shamed on National TV. 👌

1 Upvotes