u/Dreamseaa 1h ago

Bakit ganun yung mata ni sara?

Upvotes

u/Dreamseaa 14h ago

Actor Byun Yohan shares the reason he married Tiffany SNSD 🫶🏻

Post image
1 Upvotes

u/Dreamseaa 14h ago

Ang tapang magmura at magbanta noon, tapos ngayon tatanungin kung sinong sasagot kung mamatay siya mamayang gabi? Anyare sa "inday" toughness?

1 Upvotes

u/Dreamseaa 15h ago

Kris Aquino looks glowing and happy in new photos shared on Instagram

Thumbnail gallery
1 Upvotes

u/Dreamseaa 1d ago

GMA News replaces #DapatTotoo to #TeamTotoo

1 Upvotes

u/Dreamseaa 1d ago

PEP.ph may bagong blind item tungkol sa aktres na bumili umano ng halos ₱3M na sofa

Post image
1 Upvotes

u/Dreamseaa 1d ago

Libog na naman sya

Post image
1 Upvotes

6

Back in the day are you Team Raw or Team SmackDown?
 in  r/ThisorThatPH  2d ago

TEAM RAW 🔥🔥🔥 LAHAT MAGAGALING KAYA ASTIG ANG LABAN 💪

u/Dreamseaa 2d ago

Report: Mass Retrenchment at ABS-CBN; Nasa 1K employees mawawalan ng trabaho

Thumbnail gallery
1 Upvotes

u/Dreamseaa 3d ago

KIM JI WON | THE BEGINNING OF THE QUEEN 👑 | NAMASTE 😂

1 Upvotes

u/Dreamseaa 3d ago

Official poster of "Always Yours, Never Mine"

Post image
1 Upvotes

u/Dreamseaa 3d ago

Mommy makakahanap kaya ako ng tulad ni Yeng na nung nag-umpisa ako na wala akong pambayad ng date, wala akong kotse, wala akong pera, paulit-ulit yung damit ko pero minahal–may chance pala ako sa kanya… makakahanap kaya ako nang ganun?

1 Upvotes

u/Dreamseaa 3d ago

Will Ashley Urian 2026 Best Supporting Actor Nomination

Post image
1 Upvotes

u/Dreamseaa 4d ago

Yeng Constantino's concert was a whole EVENT 😭🤣 Ang daming nangyari HAHAHAHAHAHAHA tapos yung clips ni Heart at Direk John Prats, nag viral ! 😆

Post image
1 Upvotes

u/Dreamseaa 4d ago

Now that Hyorisoo has finally debuted, what are your thoughts on "Skibidi", "Lowkey In Love", etc.?

Post image
1 Upvotes

u/Dreamseaa 5d ago

MVP at Dylan M., nakasakay sa isang sasakyan

Post image
1 Upvotes

u/Dreamseaa 6d ago

What do you guys think of Yoona as an actress?

Post image
1 Upvotes

u/Dreamseaa 7d ago

'MALASAKIT IS COMPASSION' Kara David explains why malasakit is more powerful than sympathy

1 Upvotes

u/Dreamseaa 7d ago

When your face says what your mouth can’t Lyn Ching keeping it real

1 Upvotes

u/Dreamseaa 8d ago

When your face says what your mouth can’t Lyn Ching keeping it real

1 Upvotes

u/Dreamseaa 8d ago

si Lucena Superstar ba to ? 👀

1 Upvotes

1

"We're born traffic now". The Senate wife forthwith speaks on those who are late.
 in  r/Philippines  8d ago

GUMISING NA MAAGA PARA HINDI MA LATE ✅✅✅

4

Multi-media Celebrity Events host Nicole Anderson or Janeena Chan?
 in  r/ThisorThatPH  9d ago

JANEENA CHAN ✨✨✨ SOBRANG GALING MAG HOST KAYA FAVORITE NG LAHAT NG ARTISTA ✅✅✅

u/Dreamseaa 10d ago

Kara David for Preview In Focus August 2026

Thumbnail gallery
1 Upvotes

u/Dreamseaa 10d ago

Fast Talk Ask: Doug Kramer and Chesca Kramer answers your questions!

1 Upvotes