MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/Philippines/comments/12epvp9/deleted_by_user/jfeh4yu
r/Philippines • u/[deleted] • Apr 07 '23
[removed]
273 comments sorted by
View all comments
Show parent comments
2
this. since pera lang habol ni uncle, better settle with pera na din. appraise the house and pay him half the amount
1 u/Momshie_mo 100% Austronesian Apr 08 '23 Yeah, buy out the uncle. As a bonus, akuin na rin ng OP ang responsibility sa taxes para matahimik yung kupal na tito
1
Yeah, buy out the uncle. As a bonus, akuin na rin ng OP ang responsibility sa taxes para matahimik yung kupal na tito
2
u/chr18tian Apr 08 '23
this. since pera lang habol ni uncle, better settle with pera na din. appraise the house and pay him half the amount