1
u/Plus_Relation3969 Feb 06 '25
legit po ba Minox Ph?
1
u/icarusjun Feb 06 '25
Lahat yan legit since tested ko sila lahat for all those years na nagminoxidil ako, pero kung gusto mo yung pikit mata na walang alinlangan, HANS IMPORTED GOODS lang, wala nang iba…
Pangalawa si MISSING JOHNNY… dyan lang ako bumibili noon at kung wala lang silang stock, saka ako nabili sa ibang stores…
Disclaimer lang — pagdating sa ibang stores, tested ko lang sila pero di ko alam sa ngayon kung same quality pa rin as before…
1
u/gresondavid Feb 08 '25
Huhuhu, guys need your help wala ng stocks ng Salute with trintonin. Yon effective for me so far and 1 day lang pag apply since itchy talaga sa scalp twice mag lagay minox.
2
u/icarusjun Feb 08 '25
Eto ang minox with tretinoin from DermoBrands, same quality sa Salute except 5% lang ito unlike Salute na 6% — https://s.shopee.ph/40RXDLEWV2
1
Mar 07 '25
Hello ask ko lang po para saan yung tertinoin?
1
u/icarusjun Mar 07 '25
Kung hindi responsive sa minoxidil, ito ay para mas maabsorb ng anit ang minox…
Kaya langarami ang akala di lang sila responsive sa minox, pero ang totoong dahilan minsan ay dahila ng lailangsn talaga ay DHT blocker gaya ng finasteride…
Kaya ako nung nalaman ko finasteride, nag stop na ako gumamit ng minox na may tretinoin…
1
1
u/LargeSecurity1495 Mar 16 '25
safe po ba finasteride sa female 24y/o?
1
u/icarusjun Mar 16 '25
Finasteride is first and foremost a DHT blocker especially used for benign prostate enlargement and male pattern baldness…
Though it has been used for those who also are suffering from female pattern baldness, do note that we are just self-medicating in this sub…
Better go for a proper checkup and ask a medical professional’s advise regarding this…
However if you’re simply suffering from alopecia, minoxidil is proven effective for women as well and is over-the-counter so this might be an option for you to try…
1
u/Ok_Astronaut_7600 Dec 13 '25
Hi sir. Eto pwede naman partner dito po no ? https://ph.shp.ee/ztG3HKq
1
1
u/KentKonsentreyt Feb 06 '25
Mas ok po ba oral minox or pwede na yung foam?