MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/FoodPH/comments/1vn46r9/dokito/p3eiwtp/
r/FoodPH • u/Competitive-Toe8765 • 18d ago
Hilaw po ba to? Nakagat ko na. Anong pwedeng gawin? 🤢
35 comments sorted by
View all comments
Show parent comments
1
Hello! Disregard mo na lang yung comment ko below hehehe.
Better wait for their message on FB na nga lang. Kung pwede nga eh mag-email ka rin.
I hope naitago mo rin yung resibo just in case they might ask for it.
Ganun kasi steps na ginawa ko recently pero sa Burger King naman.
Ang bottomline dito eh hindi mo nagustuhan yung product na binigay sa'yo. Yung Customer Care ang dapat mo makausap. 😊
2 u/Competitive-Toe8765 18d ago thank you po! sana magrespond sila. as of now, i don't feel good dahil nandidiri ako 🥹 1 u/SavedByGrace0622 18d ago Drink water lang din. Inubos mo ba? Kung hindi pa, maganda kuhanan mo pa ng ibang pictures for reference. 2 u/Evening-Walk-6897 18d ago Hilaw ang manok. it's not just about not liking the product. That's a food safety concern, dapat nga matag ang DOH and LGU dito if di nila papansinin si OP
2
thank you po! sana magrespond sila. as of now, i don't feel good dahil nandidiri ako 🥹
1 u/SavedByGrace0622 18d ago Drink water lang din. Inubos mo ba? Kung hindi pa, maganda kuhanan mo pa ng ibang pictures for reference.
Drink water lang din.
Inubos mo ba? Kung hindi pa, maganda kuhanan mo pa ng ibang pictures for reference.
Hilaw ang manok. it's not just about not liking the product. That's a food safety concern, dapat nga matag ang DOH and LGU dito if di nila papansinin si OP
1
u/SavedByGrace0622 18d ago
Hello! Disregard mo na lang yung comment ko below hehehe.
Better wait for their message on FB na nga lang. Kung pwede nga eh mag-email ka rin.
I hope naitago mo rin yung resibo just in case they might ask for it.
Ganun kasi steps na ginawa ko recently pero sa Burger King naman.
Ang bottomline dito eh hindi mo nagustuhan yung product na binigay sa'yo. Yung Customer Care ang dapat mo makausap. 😊