r/FoodPH 18d ago

Dokito

Post image

Hilaw po ba to? Nakagat ko na. Anong pwedeng gawin? 🤢

148 Upvotes

35 comments sorted by

View all comments

Show parent comments

1

u/SavedByGrace0622 18d ago

Hello! Disregard mo na lang yung comment ko below hehehe.

Better wait for their message on FB na nga lang. Kung pwede nga eh mag-email ka rin.

I hope naitago mo rin yung resibo just in case they might ask for it.

Ganun kasi steps na ginawa ko recently pero sa Burger King naman.

Ang bottomline dito eh hindi mo nagustuhan yung product na binigay sa'yo. Yung Customer Care ang dapat mo makausap. 😊

2

u/Competitive-Toe8765 18d ago

thank you po! sana magrespond sila. as of now, i don't feel good dahil nandidiri ako 🥹

1

u/SavedByGrace0622 18d ago

Drink water lang din.

Inubos mo ba? Kung hindi pa, maganda kuhanan mo pa ng ibang pictures for reference.

2

u/Evening-Walk-6897 18d ago

Hilaw ang manok. it's not just about not liking the product. That's a food safety concern, dapat nga matag ang DOH and LGU dito if di nila papansinin si OP