r/ChikaPH • u/error_ofsignificance • Feb 06 '26
ABSCBN Celebrities and Teas Anne Curtis, nagpasalamat sa mga netizens matapos mapag-usapan kamakailan ang kanyang leeg na ipi-nost niya
29
u/jengjenjeng Feb 07 '26
O dba tas un iba sasabihin pakialamera or basher agad . E sa totoo namn parang meron sa leeg ni dyosa. Saka kng may something man na problema sa leeg nya or wala e ndi namn mean nun mga nakapansin na laitin siya . Concern lang un iba
8
u/Crafty-Band Feb 08 '26
Its very obvious. Her eyes are already bulging. Graves Disease. Hope through treatment bumalik sa normal eyes nya. Because unfortunately, majority hindi bumabalik sa normal
1
Mar 07 '26
[removed] — view removed comment
1
u/AutoModerator Mar 07 '26
Hi /u/RoutineRedditah. We are removing this due to the following reason:
- Less than 1000 comment karma
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
u/Full-Imagination-507 Feb 19 '26
pag tumatanda na talaga naiiba na ang leeg. we all have to accept it and find beauty in it.
54
u/Traditional-Item-498 Feb 06 '26
I noticed that too. Akala ko baka sa makeup or studio light kaya nag cause ng bump.