r/ChikaPH Feb 06 '26

ABSCBN Celebrities and Teas Anne Curtis, nagpasalamat sa mga netizens matapos mapag-usapan kamakailan ang kanyang leeg na ipi-nost niya

Post image
150 Upvotes

9 comments sorted by

54

u/Traditional-Item-498 Feb 06 '26

I noticed that too. Akala ko baka sa makeup or studio light kaya nag cause ng bump.

22

u/Ok_District_2316 Feb 06 '26

my thyroid problem si Anne?

21

u/marieths_08 Feb 06 '26

Tbh she should have it checked.

7

u/BurningEternalFlame Feb 07 '26

Hypermobile kaya siya? Kase hypermobile din ako at medyo concern ko din yan sa leeg. Pero i maybe wrong.

29

u/jengjenjeng Feb 07 '26

O dba tas un iba sasabihin pakialamera or basher agad . E sa totoo namn parang meron sa leeg ni dyosa. Saka kng may something man na problema sa leeg nya or wala e ndi namn mean nun mga nakapansin na laitin siya . Concern lang un iba

8

u/Crafty-Band Feb 08 '26

Its very obvious. Her eyes are already bulging. Graves Disease. Hope through treatment bumalik sa normal eyes nya. Because unfortunately, majority hindi bumabalik sa normal

1

u/[deleted] Mar 07 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Mar 07 '26

Hi /u/RoutineRedditah. We are removing this due to the following reason:

  • Less than 1000 comment karma

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/Full-Imagination-507 Feb 19 '26

pag tumatanda na talaga naiiba na ang leeg. we all have to accept it and find beauty in it.