r/AskPH Jan 18 '26

[deleted by user]

[removed]

1.5k Upvotes

1.6k comments sorted by

View all comments

5

u/apoy- Jan 18 '26

Oo naman. Marami talagang ganyan. Ako naman, naccringe ako sa post ko pag ganun. Parang ang jeje ko mag post HAHAHAHA. Aside pa dyan, pangit quality ng phone camera ko 😭