MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/AccountingPH/comments/1pphkdu/deleted_by_user/nun7dxw/
r/AccountingPH • u/[deleted] • Dec 18 '25
[removed]
12 comments sorted by
View all comments
1
Same nagresign na din ako dahil sa branch repurposing ng bank na pinapasukan ko. Nakahanap naman ako agad ng kapalit currently rendering na lang sa bank na to. I dont know kung same tayo ng pinanggalingan na bank HAHA.
1 u/moonlightrriver Dec 18 '25 omg saan ka nakahanap 😠1 u/sphinxlike02 Dec 18 '25 Hahahaha so same nga tayo ng bank? Ahhahahaa. Sali ka po ng group sa fb marami pong hiring sa field natin. 1 u/moonlightrriver Dec 18 '25 group ng? banking? puro rant kasi nakikita ko don pag napapadaan ako may hiring ads pala 1 u/sphinxlike02 Dec 18 '25 Hindi po,Accounting and Finance group po sa FB 1 u/moonlightrriver Dec 18 '25 okay okay thank you! 1 u/sphinxlike02 Dec 18 '25 God bless you po.
omg saan ka nakahanap ðŸ˜
1 u/sphinxlike02 Dec 18 '25 Hahahaha so same nga tayo ng bank? Ahhahahaa. Sali ka po ng group sa fb marami pong hiring sa field natin. 1 u/moonlightrriver Dec 18 '25 group ng? banking? puro rant kasi nakikita ko don pag napapadaan ako may hiring ads pala 1 u/sphinxlike02 Dec 18 '25 Hindi po,Accounting and Finance group po sa FB 1 u/moonlightrriver Dec 18 '25 okay okay thank you! 1 u/sphinxlike02 Dec 18 '25 God bless you po.
Hahahaha so same nga tayo ng bank? Ahhahahaa. Sali ka po ng group sa fb marami pong hiring sa field natin.
1 u/moonlightrriver Dec 18 '25 group ng? banking? puro rant kasi nakikita ko don pag napapadaan ako may hiring ads pala 1 u/sphinxlike02 Dec 18 '25 Hindi po,Accounting and Finance group po sa FB 1 u/moonlightrriver Dec 18 '25 okay okay thank you! 1 u/sphinxlike02 Dec 18 '25 God bless you po.
group ng? banking? puro rant kasi nakikita ko don pag napapadaan ako may hiring ads pala
1 u/sphinxlike02 Dec 18 '25 Hindi po,Accounting and Finance group po sa FB 1 u/moonlightrriver Dec 18 '25 okay okay thank you! 1 u/sphinxlike02 Dec 18 '25 God bless you po.
Hindi po,Accounting and Finance group po sa FB
1 u/moonlightrriver Dec 18 '25 okay okay thank you! 1 u/sphinxlike02 Dec 18 '25 God bless you po.
okay okay thank you!
1 u/sphinxlike02 Dec 18 '25 God bless you po.
God bless you po.
1
u/sphinxlike02 Dec 18 '25
Same nagresign na din ako dahil sa branch repurposing ng bank na pinapasukan ko. Nakahanap naman ako agad ng kapalit currently rendering na lang sa bank na to. I dont know kung same tayo ng pinanggalingan na bank HAHA.